SẢN PHẨM ĐẠT THƯƠNG HIỆU QUỐC GIA VIỆT NAM TIẾP TỤC LAN TOẢ GIÁ TRỊ THƯƠNG HIỆU VIỆT TẠI VIETNAM DEFENCE 2022

SẢN PHẨM ĐẠT THƯƠNG HIỆU QUỐC GIA VIỆT NAM TIẾP TỤC LAN TOẢ GIÁ TRỊ THƯƠNG HIỆU VIỆT TẠI VIETNAM DEFENCE 2022

Các sản phẩm đạt thương hiệu quốc gia Việt Nam tiếp tục lan toả những giá trị thương hiệu Việt tại Triển lãm Quốc phòng quốc tế Việt Nam 2022. Bên cạnh đó cũng nhằm tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền, quảng bá Chương trình THQG Việt Nam và các sản phẩm đạt THQG Việt Nam năm 2022, đồng thời tạo cơ hội gặp gỡ, giao dịch và tìm kiếm đối tác tại Triển lãm Quốc phòng quốc tế Việt Nam 2022 (Vietnam Defence 2022).

Được sự đồng ý của Thủ tướng Chính phủ, Bộ Quốc phòng tổ chức Triển lãm Quốc phòng quốc tế Việt Nam 2022 (VIET NAM DEFENCE 2022) với mục đích tăng cường, mở rộng quan hệ hợp tác quốc tế, đối ngoại về quốc phòng, tạo dựng lòng tin giữa Việt Nam và các nước trên thế giới. Đồng thời, triển lãm cũng là nơi để Việt Nam quảng bá, tuyên truyền năng lực, tiềm lực công nghệ, vũ khí trang bị do CNQP Việt Nam sản xuất đến bạn bè quốc tế và nhân dân trong nước; tạo điều kiện để các quốc gia, các công ty, doanh nghiệp trong nước, quốc tế giới thiệu, trưng bày sản phẩm, tìm kiếm cơ hội mở rộng hợp tác trong lĩnh vực CNQP.

Tính đến thời điểm hiện tại đã có 45 đoàn chính thức đăng ký sang thăm Việt Nam và dự Triển lãm Quốc phòng quốc tế Việt Nam 2022. Đây là khách mời của Bộ trưởng Bộ Quốc phòng, Thứ trưởng Bộ Quốc phòng, Thủ trưởng Bộ Tổng tham mưu, Thủ trưởng Tổng cục Chính trị, Tư lệnh Hải quân, Tư lệnh Phòng không - Không quân và Chủ nhiệm Tổng cục CNQP.
Khu vực Triển lãm năm nay có tổng điện tích hơn 50.000 m2 với diện tích trưng bày trong nhà và ngoài trời hơn 20.000 m2. Đến nay, đã có 170 đơn vị, doanh nghiệp trong và ngoài nước đến từ 30 quốc gia trong khu vực ASEAN, châu Á, châu Âu, châu Mỹ đăng ký có gian hàng trưng bày tại Triển lãm.

Gian hàng Thương hiệu quốc gia Việt Nam với diện tích khoảng 120m2 được thiết kế và dàn dựng theo mô hình khu vực trưng bày chung gồm: khu giới thiệu Chương trình THQG Việt Nam và khu trưng bày các sản phẩm đạt THQG. Các hoạt động tại gian hàng bao gồm:
-        Quảng bá hệ thống thiết kế nhận diện Chương trình THQG và thương hiệu các sản phẩm công nghiệp đạt THQG Việt Nam 2022 (logo, tờ rơi, ấn phẩm…).
-        Trưng bày các sản phẩm công nghiệp đạt THQG Việt Nam 2022 tại gian hàng;
-        Tổ chức hoạt động giao thương và ký kết hợp đồng thương mại.

Gian hàng THQG Việt Nam là cơ hội để các doanh nghiệp quảng bá giới thiệu sản phẩm, tìm kiếm đối tác và chứng tỏ vai trò dẫn dắt của mình, đồng thời cũng quảng bá Chương trình THQG của Chính phủ Việt Nam tới doanh nghiệp, cộng đồng xã hội trong và ngoài nước.

Hàng hóa trưng bày tại là các sản phẩm tiêu biểu, chất lượng và có giá trị xuất khẩu chủ lực của các doanh nghiệp đạt THQG.
Các doanh nghiệp có sản phẩm đạt THQG 2022 nói chung và trong ngành thực phẩm nói riêng là doanh nghiệp Việt năng động, đại diện cho khối doanh nghiệp tư nhân Việt luôn tiếp nhận những điều mới để thay đổi, cải tiến cho phù hợp và hiện đại hoá công tác tổ chức, đồng bộ các cải tiến, chú trọng sáng kiến thông minh để đưa vào ứng dụng thực tiễn.

Triển lãm Quốc phòng quốc tế Việt Nam 2022 được mở cửa từ 9 đến 18h từ ngày 8 đến 10/12/2022 tại Sân bay Gia Lâm (Phúc Đồng, Long Biên, Hà Nội). Các công dân trên 18 tuổi có thể tới tham quan triển lãm vào ngày 10/12/2022.