Quá trình xây dựng và phát triển thương hiệu sản phẩm đáp ứng các yêu cầu thị trường xuất khẩu

 

Quá trình xây dựng và phát triển thương hiệu sản phẩm đáp ứng các yêu cầu thị trường xuất khẩu

Bột Tài Ký Từ 2014, đã bắt đầu xuất khẩu các sản phẩm và đến nay đã đi được gần hơn 18 quốc gia, như các nước Campuchia, Lào, Hàn Quốc, Nhật Bản, Đài Loan, Trung Quốc, Mỹ, Canada, Úc, Pháp, Anh, Áo, Hà Lan, Thụy Điển, Hungary, Crech , Nga,...

Đáp ứng thị trường xuất khẩu, Tài Ký đã từng bước hoàn thiện rất nhiều tiêu chí như: chất lượng sản phẩm ổn định, bao bì bắt kịp xu hướng, mở rộng tìm kiếm thị trường, mang lại từng thị trường sản phẩm riêng biệt, tối ưu  quảng bá truyền thông và tăng trải nghiệm của người tiêu dùng về sản phẩm .

Chất lượng ổn định:

Đối với một thương hiệu, chất lượng sản phẩm là tiêu chí hàng đầu để khách hàng và người tiêu dùng đánh giá uy tín của thương hiệu. Điều này được thể hiện rõ qua các chứng chỉ mà Tài Ký đã đạt được: như Haccp, ISO 22000 : 2005, FDA registered, Halal.  Đặc biệt khi xuất khẩu, Bột Tài Ký luôn đáp ứng được các tiêu chuẩn cao và khó khăn theo mỗi thị trường xuất khẩu khác nhau. 

Để đạt được những chứng chỉ về chất lượng, Công ty Tài ký đã xây dựng và từng bước cải tiến hơn nữa những quy trình sản xuất với tiêu chuẩn nghiêm ngặt, đồng thời nâng cao năng lực của các bộ phận chuyên môn như QA, QC để bảo đảm chất lượng từ khâu thu mua nguyên vật liệu đến đóng gói thành phẩm. 

Đặc biệt với các sản phẩm được chế biến từ nông sản dễ bị ảnh hưởng bởi thời tiết, khí hậu, dẫn đến chất lượng thành phẩm không ổn định và đồng nhất. Nhưng tại Tài Ký từ những ngày đầu thành lập 1976 đến nay, gần 46 năm năm qua, Công ty CP Bột – Thực phẩm Tài Ký tự hào chưa có scandal/ tai tiếng nào về chất lượng sản phẩm.

Được sự tín nhiệm và tin dùng của Khách hàng và Người tiêu dùng, Thương hiệu Tài Ký được Người tiêu dùng bình chọn Hàng Việt Nam chất lượng cao, song song Giải thưởng Vinh dự Doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc Gia 2022, Tài Ký cũng tự hào đạt Thương hiệu Vàng. Tất cả điều này minh chứng cho những nỗ lực của Bột – Thực phẩm Tài Ký đã và đang đi đúng định hướng về chiến lược kinh doanh lấy chất lượng là đầu tiên.

 

Bao bì đóng gói bắt kịp xu hướng thị trường nhưng vẫn đảm bảo an toàn thực phẩm

Khâu bao bì đóng gói cũng là một trong những yếu tố được lưu ý hàng đầu. Thiết kế bao bì luôn hướng đến yếu tố thẩm mỹ trong từng hình ảnh, bắt mắt, rõ ràng nội dung, được người tiêu dùng đánh giá là Thương hiệu có mẫu mã đẹp. Song song đó chất lượng bao bì cũng được chọn lọc kỹ càng để bảo đảm an toàn thực phẩm.

Với mỗi thị trường xuất khẩu, bao bì của Tài Ký luôn hướng đến những quy cách đóng gói phù hợp cũng như bổ sung ngôn ngữ theo nước sở tại, hỗ trợ cho người tiêu dùng những thông tin đầy đủ trong quá trình sử dụng. Giúp sản phẩm tiếp cận được với người tiêu dùng là người Việt nam cũng như Quốc tế dễ dàng h

Nỗ lực tìm kiếm thị trường và mang đến những thị trường xuất khẩu từng sản phẩm riêng biệt

Trong suốt nhiều năm qua, Tài Ký đã tích cực tham gia nhiều hoạt động hội chợ cho Người tiêu dùng Việt Nam cũng như các Hội chợ Quốc tế tại Việt Nam và hội chợ quốc tế từ 2022 với mục tiêu mong muốn tiếp cận nhiều hơn nữa các khách hàng trong và ngoài nước.

Gần đây nhất là Triển lãm Quốc Tế Ngành Lương thực thực phẩm Hồ Chí Minh 2022 – Foodex 2022

Triển lãm hội chợ ẩm thực Fine Food Australia 2023 tại Úc,

Triển lãm HỘI CHỢ CIIE 2022 SHANGHAI, CHINA -HÌNH THỨC ONLINE TỪ 05-10/2022

Khi tiếp cận với mỗi thị trường xuất khẩu, bộ phận Kinh doanh đã điều nghiên cứu kỹ càng về thói quen tiêu dùng và xu hướng ẩm thực để đưa những sản phẩm phù hợp cho thị trường địa phương. Không chỉ vậy, bộ phận kinh doanh còn kết hợp với Bộ phận phát triển sản phẩm R&D để đưa ra sản phẩm phù hợp với từng thị trường xuất khẩu cụ thể khác nhau.

Tối ưu truyền thông và tăng trải nghiệm cho người tiêu dùng

Để tối truyền thông Tài ký chú trọng đẩy mạnh quảng bá thông tin thương hiệu và sản phẩm qua các cổng truyền thông, như nội dung về sản phẩm và công ty thông qua website doanh nghiệp. Những nội dung video hướng dẫn sử dụng sản phẩm Tài Ký rõ ràng hơn qua kênh youtube, cổng thông tin cập nhật tin tức nhanh nhất về Tài Ký trên trang Fanpage. Đặc biệt từ 2022 trở đi, các trang thông tin của Tài Ký đang được đa dạng ngôn ngữ để hỗ trợ thị trường xuất khẩu nhiều hơn và người nước ngoài tại Việt Nam.Bên cạnh đó Tài Ký đang mở rộng truyền thông hơn qua các trang báo mạng về ẩm thực, lối sống và kinh doanh quốc tế. Và hướng đến giới trẻ qua các ứng dụng mạng xã hội mới cũng như các trường dạy nghề.

Với Tài Ký, trải nghiệm của người tiêu dùng về sản phẩm luôn được quan tâm chú trọng. Vì thế Bộ phận kinh doanh Quốc tế thường xuyên làm việc với khách hàng quốc tế và hỗ trợ phương thức cho người tiêu dùng dùng thử, kích cầu họ mua hàng.

Tài Ký cơ bản hiện tại đã đáp ứng tốt những yêu cầu của thị trường xuất khẩu, cùng với sự đồng hành của chương trình Thương Hiệu Quốc Gia từ năm 2022  Tài Ký tự tin duy trì và phát huy những ưu thế của mình nhằm tăng trưởng tỉ trọng xuất khẩu trong thời gian sắp tới.