Bốn yếu tố yếu tố làm nên Thương hiệu TAKYfood

 

Bốn yếu tố yếu tố làm nên Thương hiệu TAKYfood

Takyfood đến thời điểm hiện tại đã có mặt ở thị trường Việt Nam hơn 30 sản phẩm bột- Thực phẩm, Với triết lý kinh doanh “Tâm lương thiện sẽ hạnh phúc” cùng bộ nhận diện thương hiệu mới, Thương hiệu TAKYfood xây dựng trên bốn yếu tố: chất lượng ổn định, thấu hiểu người tiêu dùng, tinh thần hướng đến bảo tồn bánh Việt, đóng góp vào cộng đồng.

Chất lượng ổn định:

Từ những bước đầu, sản phẩm bột năng Sư Tử Bay có được sự tín nhiệm tin dùng của người dùng Việt nhờ chất lượng, giúp Tài Ký từ một cơ sở bột năng gia đình vươn lên thành một doanh nghiệp Bột- Thực Phẩm với hơn ba mươi sản phẩm phủ toàn quốc và xuất khẩu ra 18 quốc gia vì vậy Đối với Takyfood chất lượng luôn là tiêu chí ưu tiên hàng đầu và được thể hiện qua rất nhiều chứng nhận mà Takyfood đã đạt được Haccp, ISO 22000 : 2005, FDA registered, Halal.

Để sản phẩm ra thị trường luôn được ổn định về chất lượng, TAKYfood luôn không ngừng cải tiến về quy trình  sản xuất, nâng cao năng lực của đội ngũ nhân viên, đặt ra tiêu chuẩn khắt khe cho nguyên liệu đầu vào và giám sát chặt chẽ cho sản phẩm đầu ra

Thấu hiểu người tiêu dùng 

Sản phẩm TAKYfood ra đời từ những nhu cầu bức thiết của thị trường mang lại cho những bữa ăn gia đình Việt sự phong phú về món ăn và tiện lợi trong cách chế biến, thể hiện qua các loại bột chiên tẩm ướp, bột chiên giòn, bột năng bột bắp, bột bánh xèo…, không dừng lại ở việc đáp ứng nhu cầu sử dụng  các sản phẩm Takyfood luôn không ngừng lắng nghe phản hồi của thị trường để cải tiến sản phẩm, bao bì luôn được cập nhật đổi mới phù hợp với xu hướng hiện đại.

Thấu hiểu mối lo ngại của người tiêu dùng về các vấn đề an toàn thực phẩm, Takyfood luôn khắt khe trong việc lựa chọn nguyên liệu đầu vào, cho ra những sản phẩm cam kết về mặt chất lượng để người tiêu dùng có thể an tâm sử dụng

Hướng đến bảo tồn tinh hoa Bánh Việt

Mang trong mình lòng tự hào đối với ẩm thực Việt Nam đặc biệt là Bánh việt, Takyfood nhận thấy được trách nhiệm của thương hiệu trong việc lan tỏa và bảo tồn những giá trị ẩm thực bánh Việt, tinh thần này thể hiện trên mỗi sản phẩm của Takyfood từ cách thể hiện bao bì đến hướng dẫn sử dụng đều hướng người dùng đến Bánh Việt và ẩm thực Việt. không dừng lại ở đó Takyfood còn có dự án cho dòng bánh Việt mang tên THIÊN ĐƯỜNG BÁNH- BánhTaky, là dòng bột trộn sẵn giúp quá trình làm bánh truyền thống trở nên tiện lợi và đơn giản hơn, đáp ứng nhu cầu thị trường hiện đại, thị trường xuất khẩu cũng như giúp bánh Việt tiếp cận gần hơn với người trẻ và lan tỏa tinh thần này đến với quốc tế.

 

Đóng Góp vào cộng đồng

Ngoài việc tập trung phát triển cơ sở hạ tầng và quy mô kinh doanh Takyfood vẫn không quên bồi dưỡng thêm giá trị nhân văn của thương hiệu, những sản phẩm của Takyfood ngoài việc cung ứng cho thị trường còn là những vật phẩm thiết thực giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn ngoài xã hội, trong tương lai  TAKYfood luôn mong muốn có nhiều cơ hội cùng đồng hành góp sức vào các hoạt đông thiện nguyện, một phần nào đó mang lại một chút giá trị tinh thần cho những mảnh đời không may, đóng góp xây dựng cho cộng đồng ngày một tốt đẹp hơn.