Quảng bá Chương trình THQG Việt Nam và các sản phẩm đạt THQG Việt Nam tại Vietnam Food Expo 2022

Triển lãm Quốc tế Công nghiệp Thực phẩm Việt Nam 2022 là sự kiện xúc tiến thương mại quốc tế quan trọng có quy mô lớn nhất trong lĩnh vực công nghiệp thực phẩm, nông sản và thủy sản tại Việt Nam do Bộ Công Thương tổ chức.

Các ngành hàng trưng bày, giới thiệu tại triển lãm gồm nhiều lĩnh vực như: hàng nông sản (rau, quả, chè, cà-phê, hạt tiêu, hạt điều...); thủy sản nguyên liệu và thủy sản chế biến; thực phẩm chế biến và đồ uống; thực phẩm chế biến và đồ uống (bánh, kẹo, bơ, sữa, thực phẩm đóng hộp và chế biến sẵn, phụ gia và gia vị, đồ uống các loại, thực phẩm chức năng...); máy móc, thiết bị, công nghệ chế biến thực phẩm, công nghệ bảo quản và đóng gói bao bì thực phẩm, công nghệ an toàn và vệ sinh thực phẩm...

Để tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền, quảng bá Chương trình THQG Việt Nam và các sản phẩm đạt THQG Việt Nam năm 2022, Cục XTTM đề xuất thực hiện việc quảng bá tại Triển lãm Quốc tế Công nghiệp Thực phẩm Việt Nam (Vietnam Foodexpo 2022)

Nội dung hoạt động chính:
+ Thiết kế, xây dựng và phát hành bộ nhận diện truyền thông, sản phẩm truyền thông: tờ rơi, backdrop, standee tuyên truyền Chương trình Thương hiệu quốc gia và các sản phẩm đạt THQG của doanh nghiệp tại sự kiện.
+ Xây dựng khu trưng bày các sản phẩm đạt THQG và giới thiệu về Chương trình THQG Việt Nam. Cụ thể xây dựng gian hàng THQG Việt Nam.

Gian hàng Thương hiệu quốc gia Việt Nam thiết kế và dàn dựng theo mô hình khu vực trưng bày chung gồm: 01 khu giới thiệu Chương trình THQG Việt Nam và 01 khu trưng bày các sản phẩm đạt THQG. Diện tích 72m2 tại vị trí trung tâm của Triển lãm với mục đích dễ dàng thu hút khách thăm quan. Các hoạt động truyền thông, quảng bá tại gian hàng:
- Trưng bày sản phẩm thực phẩm, đồ uống đạt THQG Việt Nam 2022;
- Thông tin, giới thiệu về Chương trình THQG Việt Nam (phát trình chiếu các video clip về Chương trình THQG và các doanh nghiệp đạt THQG tại khu vực showcase);
- Tổ chức hoạt động giao thương và ký kết hợp đồng thương mại;
- Quảng bá nhận diện thương hiệu của doanh nghiệp THQG và Chương trình thông qua hệ thống thiết kế nhận diện Chương trình THQG (logo, banner, poster, standee, ấn phẩm…)

Hoạt động tuyên truyền quảng bá tại Triển lãm Foodexpo 2022 sẽ là cơ hội rất tốt để giới thiệu tới cộng đồng xã hội, các đối tác trong và ngoài nước biết nhiều hơn tới Chương trình THQG Việt Nam cũng như các thương hiệu sản phẩm thực phẩm, đồ uống đạt THQG Việt Nam. Qua đó, ngày càng nâng cao nhận diện thương hiệu sản phẩm của doanh nghiệp nói riêng và hình ảnh Chương trình THQG Việt Nam tới bạn bè quốc tế.

Gian hàng Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2022