Nhựa Tiền Phong - Thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất ống và phụ tùng nhựa gắn liền với 60 năm phát triển của đất nước.

VIETRADE - Công ty CP Nhựa Thiếu niên Tiền Phong tiền thân là Nhà máy Nhựa Thiếu niên Tiền phong, được thành lập từ năm 1960 với nhiệm vụ sản xuất chủ yếu về các mặt hàng phục vụ thiếu niên nhi đồng. Qua nhiều giai đoạn chuyển mình, gần 60 năm qua, tập thể CBCNV Công ty đã từng bước nỗ lực hết mình, phát huy tinh thần chủ động, sáng tạo, dám nghĩ dám làm, đưa Công ty từng bước phát triển vững mạnh đảm bảo hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ mà Đảng, Nhà nước và nhân dân giao phó.

Cùng với quá trình đổi mới nền kinh tế và thực hiện công nghiệp hóa hiện đại hóa đất nước, Công ty đã mạnh dạn đầu tư, đổi mới nhiều chủng loại sản phẩm cho phù hợp với nhu cầu thị trường . Mặt hàng ống nhựa u. PVC, HDPE, PPR dùng trong lĩnh vực cung cấp nước sạch, tiêu thoát nước thải phục vụ nhu cầu dân dụng và sử dụng trong các ngành xây dựng, công nghiệp, nông nghiệp…đã nhanh chóng chiếm lĩnh thị trường. Bên cạnh đó, Nhựa Tiền Phong đã nghiên cứu thành công nhiều dự án phát triển sản phẩm mới nhằm nâng cao hiệu quả sử dụng và cung cấp thêm lựa chọn đáng tin cậy cho các công trình xây dựng như dòng sản phẩm ống MPVC, ống PP/HDPE 2 lớp gân sóng, ống PPR 2 lớp chống tia UV. Đặc biệt 04 dòng sản phẩm mới ra mắt cuối năm 2019 có nhiều ưu điểm vượt trội và mang tính định hướng thị trường đó là phụ tùng hàn điện trở HDPE, ống lõi xoắn uPVC, ống gân xoắn 01 lớp luồn cáp điện và van cầu lắp ghép uPVC.

Với phương châm “Chất lượng là trên hết, đảm bảo quyền lợi chính đáng cho người tiêu dùng” thương hiệu Nhựa Tiền Phong đã được khẳng định trên thị trường có sức lan tỏa mạnh mẽ. Tiếp tục duy trì hệ thống kiểm soát chất lượng một cách chặt chẽ, đồng thời lựa chọn đa phương thức phục vụ nhằm tối đa nhu cầu khách hàng. Bên cạnh đó các nhà xưởng không ngừng được mở rộng, Nhựa Tiền Phong hiện nay có 5 nhà máy được đặt tại Hải Phòng, Nghệ An và Bình Dương để đáp ứng nhu cầu tiêu dùng ngày càng tăng mạnh. Vì vậy trong những năm tới, công ty chắc chắn sẽ duy trì được tốc độ phát triển cao, giữ vững và ngày càng mở rộng thị trường, không chỉ thị trường trong nước mà còn vươn ra thị trường nước ngoài, Công ty cũng đã đăng ký bảo hộ nhãn hiệu hàng hóa tại 5 nước :Trung Quốc, Lào, Thái Lan, Campuchia và Myanma.

Với mạng lưới tiêu thụ gồm 9 Trung tâm bán hàng, gần 500 đại lý bán hàng và khoảng 10.000 điểm bán trên toàn quốc, sản phẩm Nhựa Tiền phong đã và đang có mặt ở các miền trên cả nước. Đặc biệt tại miền Bắc, sản phẩm Nhựa Tiền Phong sẽ chiếm 70-80% thị phần ống nhựa. Trở thành thương hiệu vàng của ngành sản xuất công nghiệp nhưng Nhựa Tiền Phong luôn nỗ lực hết mình, xứng đáng với các danh hiệu cao quý đã đạt được như: Huân chương độc lập hạng nhì 2015, Top 50 công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam 2016, và đặc biệt giải thưởng Thương hiệu quốc gia – Vietnamvalue 2016 do Bộ công thương trao tặng tiếp tục giữ vững vị trí nhà sản xuất ống nhựa hàng đầu tại Việt Nam.

Song song với việc phát triển kinh doanh, Nhựa Tiền Phong luôn quan tâm đến các công tác hoạt động từ thiện xã hội. Ngoài các hoạt động thường niên như trích một phần phúc lợi xã hội của công ty để tặng quỹ đền ơn đáp nghĩa của Thành phố, trợ giúp nhà “Tình nghĩa”, trao tặng xe lăn cho người khuyết tật nghèo, trao tặng xe đạp, học bổng cho học sinh mồ côi nghèo học giỏi, tặng quà cho người khuyết tật, nạn nhân da cam, trẻ mồ côi trong các dịp lễ, Tết cổ truyền dân tộc. Hiện nay, Nhựa Tiền Phong đang triển khai chương trình “Cầu nối yêu thương” bắt đầu từ tháng 10/2017 và sẽ chạy liên tục trong 5 năm với khát khao xây dựng được 60 cây cầu dân sinh cho những nơi cuộc sống người dân còn khốn khó, giao thông khó khăn và đặc biệt tạo điều kiện để trẻ em đến trường an toàn, thuận tiện . Tính đến tháng 03/2020, 49 cây cầu đã và đang được xây dựng từ Bắc tới Nam.